Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Phân khúc biệt thự - nhà phố trên thị trường Khu Đô Thị Thủ Thiêm

Bất chấp lo lắng về nguy cơ bội cung của thị trường BĐS, từ khoảng cuối năm 2016 đến nay, biệt thự - nhà phố vẫn cho thấy mãi lực rất tốt trên thị trường. Báo cáo của các đơn vị phát triển uy tín như Khang Điền, Kiến Á, Hưng Thịnh , Nova land, MIK ... đều cho thấy tốc độ bán hàng luôn ở mức cao. Theo các chuyên gia, dự báo trong năm 2017, phân khúc này sẽ vẫn tiếp tục có những diễn biến tích cực trên thị trường.
biệt thự sài gòn Mystery Villas quận 23
Biệt thự - nhà phố Nam Sài Gòn được người mua ưu ái

Thực tế, không khó để lý giải cho sự tăng trưởng mạnh của phân khúc biệt thự - nhà phố. Cho dù ở bất cứ giai đoạn nào thì tâm lý của người Việt Nam phần lớn vẫn thích có một căn nhà độc lập hơn là sống trong chung cư cao tầng. Trong khoảng từ cuối năm 2016 đến nay, do ý thức được quỹ đất gần trung tâm đang cạn dần, nhiều người mua đều muốn “tranh thủ” sở hữu cho riêng mình một căn biệt thự - nhà phố khiến cho phân khúc thị trường này luôn giữ được sự sôi động. 

Trường hợp của anh Trần Hùng là một điển hình. Hiện gia đình anh đã sống trong căn hộ cao cấp ở quận Bình Thạnh được 10 năm, cuộc sống ở đây khá thuận tiện công việc nhưng anh cho biết mình luôn thấy bí bức và ngột ngạt. Hiện nay, khi 2 người con đã đi nước ngoài du học, anh Hùng và bà xã muốn tìm mua một căn nhà khác. “Mong muốn của tôi là ở một ngôi nhà rộng rãi, có nhiều cây xanh, và đặc biệt là cửa trước cửa sau có thể rộng mở đón gió, đón không khí trong lành”, anh Hùng chia sẻ.

Phân khúc biệt thự - nhà phố đang có mãi lực tốt trên thị trường
Những khung cửa sổ rộng tại biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi
 tiện ích biệt thự sài gòn mystery villas quận 21
Sau nhiều lần đi về giữa các khu vực khác nhau của TP.HCM, vợ chồng anh quyết định chọn ngay tại vị trí Khu Đô Thị Thủ Thiêm để mua nhà. Cách Quận 1 chừng 10 phút chạy xe nhưng mật độ xây dựng thấp, diện tích xanh được quy hoạch bài bản mang đến mật độ cây xanh lý tưởng 8,9m2/người và kiến trúc độc đáo, hiện đại nhưng không kém phần thân thiện…

“Tôi nghĩ chỉ biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 mới có được sự dung hòa độc đáo giữa yếu tố thành thị và truyền thống. Nơi đây không thiếu các tiện nghi hiện đại và cao cấp như bệnh viện, trường học hay các trung tâm thương mại… nhưng khung cảnh vẫn giữ lại được nhiều nét đẹp gần gũi tự nhiên. Như dự án biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 tôi vừa mua, có kiến trúc Pháp lãng mạn hiện đại và công viên bờ sông hơn 1 ha, công viên hồ cảnh quan 3.4 ha với lại còn giáp sông dài 400m. Rất lý tưởng để sống”, anh Hùng nói thêm.
 biệt thự sài gòn mystery villas
Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2, nơi ở bình yên và trong lành giữa thiên nhiên

Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 còn là một dự án được đánh giá cao, được xem là độc đáo về mặt kiến trúc ở quận 2 ngay đảo kim cương . Tại Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 , kiến trúc Pháp lãng mạn và đặc sắc đã được chọn làm cảm hứng chủ đạo cho toàn khu. Thiết kế mái dốc chia đều cho hai căn liền nhau mang đến nét sang trọng nhưng yên bình và gần gũi. “Thiết kế độc đáo của Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 không chỉ giúp không gian sống có được sự thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, giúp hạn chế tia bức xạ mặt trời, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở TP.HCM”, ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land, cho biết.
 tiện ích biệt thự sài gòn mystery villas
Phân khúc biệt thự - nhà phố đang có mãi lực tốt trên thị trường
Lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên không chỉ giúp không khí toàn khu trong lành mà còn góp phần điều hòa nhiệt độ và độ ẩm, mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho mỗi ngôi nhà tại Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2

Cũng theo ông Trân, chính nhờ đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người thành thị hiện nay nên Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 đã thu hút một lượng lớn người mua ngay từ khi chính thức giới thiệu, tốc độ giao dịch của Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 giai đoạn 1 lên đến gần 120 căn trong tuần mở bán, có thể nói thuộc vào top dẫn dầu của phân khúc nhà phố ở khu Đông Sài Gòn nói chung và khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng.


Mặt khác, theo anh Hùng, một lý do khác khiến anh lựa chọn Biệt thự Sài Gòn Mystery Villas Quận 2 là tốc độ xây dựng nhanh chóng và ổn định. “Tôi có theo dõi dự án ở giai đoạn 1 thì thấy phần móng đã hoàn thành, các tiện ích và cảnh quan của dự án cũng được hình thành song song, hứa hẹn một không gian sống lý tưởng cho cư dân nên tôi rất an tâm mua dự án giai đoạn 2”, anh cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét