Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Sức hút từ khu biệt thự ven sông Sài Gòn Mystery Villas quận 2

Hệ thống hạ tầng hoàn thiện phát triển đồng bộ , với hàng loạt những tiện ích nội khu đẳng cấp, cùng với không gian sống xanh của cây cối... Biệt thự Mystery Villas quận 2 đang được nhiều nhà đầu tư chọn mua .
biệt thự sài gòn mystery villas quận 2
Nằm ngay khu đất vàng cửa ngỏ vào khu đảo Kim Cương Quận 2 nơi đây đang hình thành đặc khu kinh tế mới TP HCM, khu biệt thự sở hữu 2 mặt giáp sông Sài Gòn theo đánh giá của các chuyên gia Bất Động Sản Biệt thự Mystery Villas Quận 2 của chủ đầu tư Hưng Thịnh đang  sở hữu địa thế vàng tại thị trường Bất Động Sản Phía Đông TP HCM.
Sở hữu hai mặt giáp sông Sài Gòn , Biệt thự Mystery Villas Quận 2 là một trong những dự án ven sông của quận 2 có diện tích lên đến 12,6 ha được khách hàng đặt mua. Hạ tầng đồng bộ, kinh tế sôi động, sự đa dạng về văn hóa và giải trí, cư dân nơi đây có thể dễ dàng tiếp cận các giá trị sống đẳng cấp trong khu vực như Trung tâm hành chính mới quận 2 , đại học Quốc tế , bệnh viện , Trung tâm Hội nghị và hệ thống trung tâm thương mại hiện đại…
Đồng thời, những dự án hạ tầng giao thông đã, đang và sẽ hình thành là cú hích với bất động sản khu Đông như tuyến metro số 1 ; hệ thống hầm chui , nút giao thông Cao tốc Long Thành Dầu Dây , Thành phố đang tập trung Phát triển khu đông khi gấp rút hình thành 4 cây cầu Thủ Thiêm , cầu Thủ Thiêm 4 dự kiến được khởi công trong năm nay.
 biệt thự Sài Gòn Mystery villas
Được đầu tư 2.200 tỷ đồng, Biệt thự Mystery Villas gồm có 100 căn biệt thự và nhà liên kế được xây dựng là khu compound khép kín với 31 tiện ích nội khu, gồm trung tâm thương mại , BBQ Area, trường mẫu giáo, quảng trường vui chơi nước và ánh sáng, hệ thống camera an ninh 24/24.... Hiện, toàn bộ hạ tầng, hệ thống điện nước, Internet và tiện ích đã hoàn thiện.
Những căn biệt thự ven sông hay nhà kế vườn có giá từ 50 triệu/m2 , được trang bị 7 tiện ích xanh, sạch: pin năng lượng mặt trời, hệ thống máy nước nóng, công nghệ SmartHome, cửa khóa vân tay, camera intercom, organic garden, cảnh quan sân vườn. Điều này không chỉ giúp chủ nhân có không gian sống xanh, tiết kiệm chi phí hàng tháng mà còn đảm bảo an toàn mọi vị trí trong căn nhà.
Ngoài tích hợp tiện ích chuẩn sống đằng cấp, dự án được thiết kế nhiều mảng xanh với 18.000 m2 diện tích công viên, mật độ xây dựng 27,9% trên tổng diện tích 12,6 ha, do đó ở mọi con đường, góc phố hay trước mỗi căn nhà đều là không gian xanh của cây cối và tiện ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét